Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
DOJILAND được “khai sinh” bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI – một Tập đoàn kinh doanh đa ngành với lĩnh vực then chốt là Vàng bạc đá quý. Thừa hưởng từ DOJI Uy tín sản phẩm, thương hiệu đẳng cấp, Tiềm lực tài chính hùng mạnh, Năng lực quản trị vượt trội là tiền đề giúp DOJILAND khẳng định được sức mạnh trong các dự án đầu tư. Cùng với dự án The Sapphire Residence, DOJILAND đã và đang triển khai nhiều dự án bất động sản tiềm năng, hứa hẹn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới đầu tư địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ…;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 2014
Mission
TẦM NHÌN: Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, năng lực quản trị vượt trội, DOJILAND hướng tới mục tiêu trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.
SỨ MỆNH: DOJILAND cam kết mang đến các sản phẩm – dịch vụ có chất lượng hoàn hảo, không ngừng đề cao tính sáng tạo và gia tăng những giá trị tiện ích đẳng cấp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.