Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược quảng cáo thích hợp với từng thời điểm.
- Quản lý team marketing từ quản lý nhân sự, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing & hiệu quả công việc của bộ phận
- Cập nhật xu hướng, đề xuất các ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT theo định kỳ và từng chiến dịch cụ thể cho BLĐ
- Triển khai kế hoạch Marketing theo mục tiêu, ngân sách (hàng tháng/quý/năm) và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh/KPI
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Nhanh nhẹn, năng động, linh hoạt, có khả năng làm việc nhóm tốt
Từ 4 năm kinh nghiệm làm marketing và trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí trưởng nhóm trở lên
Hiểu rõ cách vận hành của các nền tảng MXH
Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo luật định: Nghỉ lễ, Nghỉ phép..v..v..
Được hưởng lương hàng tháng đầy đủ, đúng hẹn.
Được làm việc trong môi trường hòa đồng, năng động.
Được hưởng hoa hồng theo doanh số.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:55:03
Công ty TNHH Đầu tư Nam Thuận Phát định hướng phát triển thành một Tập đoàn Công nghệ – Công nghiệp – Thương mại Dịch vụ hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.