Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động cải tiến (cải tiến trong sản xuất, cải tiến an toàn....)
- Phân tích quy trình hiện tại và xác định các điểm cần cải tiến.
- Thu thập và phân tích dữ liệu sử dụng các phương pháp QC/QC.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch cải tiến.
- Phối hợp với các đội dự án để triển khai các hoạt động cải tiến.
- Báo cáo tiến độ và đánh giá kết quả các hoạt động Kaizen.
- Thực hiện đào tạo nội bộ và phổ biến văn hóa cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Sử dụng vi tính Word, Excel, Powerpoint
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2
- Có kinh nghiệm liên quan đến sản xuất, QA/QC,Kaizen
Quyền lợi được hưởng
Working time:Morning: 7:30 - 11h30, Afternoon: 12h - 16h Mon-Sat, (off 2 Saturday/week)
Tuy nhiện công ty sẽ có một số ngày nghỉ lễ của công ty, bình quân số ngày làm việc hàng tháng của công ty khoảng 23.5 ngày)
Bonus:Yes
Review salary:1
Insurance :full salary
(Đóng BHXH full lương và ngoài ra công ty còn mua BH tai nạn 24h cho công nhân viên)
Transport expenses:Yes
(TC đi lại, nhà ở, chuyên cần (nếu có sử dụng xe đưa rước vẫn được hỗ trợ phụ cấp đi lại)
House allowance:No
- Thử việc sẽ nhận 85% lương cơ bản (lương cơ bản cao) + phụ cấp
- Đóng bảo hiểm khoảng 90% lương
- Phụ cấp tiền chuyên cần
- Cơm trưa tại công ty
Công ty TNHH Di Đại Hưng chuyên sản xuất các mặt hàng nhựa gia dụng và bao bì nhựa, màng nhựa các loại. Trải qua quá trình phát triển từ một cơ sở tư nhân chuyên gia công, sản xuất các sản phẩm nhựa dân dụng, đến nay Di Đại Hưng, với thương hiệu TaShing, đã tạo được sự tín nhiệm trong lòng người sử dụng, các đối tác và nhiều công ty bạn trên khắp cả nước.
Hiện tại Di Đại Hưng đang cung ứng ổn định cho các khách hàng ở rất nhiều ngành nghề khác nhau từ các hệ thống siêu thị trên toàn quốc, các công ty sản xuất thiết bị, hàng tiêu dùng, may mặc, xuất khẩu, thực phẩm, thủy hải sản và các công ty hoạt động trong lĩnh vực nông-lâm ngư nghiệp. Ở mỗi lĩnh vực, chúng tôi vui mừng vì đã tích cực góp phần giúp khách hàng đảm bảo tiến độ sản xuất, tiết giảm chi phí, gia tăng giá trị, tăng sản lượng, mang đến sự hài lòng và an tâm nơi khách hàng, để họ toàn tâm tập trung vào công việc kinh doanh cốt lõi.