Mô tả công việc
- Điều phối hoạt động hàng ngày của bộ phận phục vụ và bộ phận bếp nhằm đảm bảo nhà hàng luôn vận hành một
cách hiệu quả và tốt nhất; đảm bảo nhà hàng luôn hoạt động với đầy đủ nhân viên nhằm duy trì tiêu chuẩn phục
vụ khách hàng mà AFG đã đề ra;
- Đảm bảo luôn phục vụ khách hàng đến dùng bữa/khách mua mang về thức ăn ngon, chất lượng đạt tiêu chuẩn
quy định của AFG, đồng thời luôn giữ vững tiêu chuẩn cao về hương vị món ăn, cách bày trí món ăn và định
lượng thức ăn phục vụ khách;
- Phối hợp với Bếp trưởng chế biến các món ăn đặc sắc, cập nhật thực đơn (kể cả thực đơn giao hàng và thực đơn
tiệc), theo dõi khuynh hướng ẩm thực của khách hàng, giải quyết các vấn đề bức xúc của khách hàng liên quan
đến chất lượng thực phẩm;
- Hỗ trợ hoạt động quảng cáo và tiếp thị tại nhà hàng; phối hợp với bộ phận Marketing để lên ý tưởng quảng cáo
trên các kênh mạng xã hội mà công ty hiện có; đồng thời cũng quản lý hình ảnh nhà hàng mình và đề xuất những
phương thức cải thiện hình ảnh nhà hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh và/hoặc các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và đúng đắn.
- Đảm bảo việc bảo trì, bảo dưỡng trang tài sản và trang thiết bị nhà hàng được thực hiện đúng đắn và định kỳ
theo quy định;
2. Duy trì việc tuân thủ quy định của nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống và các chính sách, quy định mà
công ty đã đề ra
- Đảm bảo các chính sách và quy định của AFG trong các vấn đề như vệ sinh an toàn thực phẩm, tiêu chuẩn phục
vụ, quản lý hàng tồn, quy tắc ứng xử, … luôn được các nhân viên nhà hàng tuân thủ đúng và thường xuyên.
- Đảm bảo nhà hàng luôn tuân thủ các quy định của nhà nước và áp dụng đúng quy trình phù hợp khi có đoàn
kiểm tra của nhà nước đến kiểm tra.
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm hàng ngày, kiểm tra sự chuẩn bị và việc chế biến thực phẩm của Bếp nhằm đảm
bảo tất cả đều theo đúng quy định của AFG;
- Giám sát nhân viên các bộ phận trong việc lau chùi, dọn dẹp nhà hàng vào cuối mỗi ca làm việc của nhân viên và
giám sát việc tổng vệ sinh theo quy định nhằm đảm bảo nhà hàng luôn đạt và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và sạch
sẽ;
3. Đảm bảo việc kinh doanh nhà hàng đạt doanh thu và quản lý chi phí FBO
- Phổ biến kế hoạch doanh thu mà công ty đã đề ra cho nhà hàng đến tất cả nhân viên và đảm bảo nhân viên hiểu
rõ tầm quan trọng của việc đạt doanh thu theo quy định, khuyến khích nhân viên tích cực bán hàng nhằm tăng
doanh thu cho nhà hàng;
- Giám sát việc đặt hàng và tồn kho thực phẩm và đồ uống nhằm đảm bảo lượng hàng tồn luôn được giữ ở mức
cho phép.
- Quản lý và kiểm tra việc đặt hàng thực phẩm và đồ uống hàng ngày nhằm đảm bảo
4. Quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, tham gia tuyển chọn nhân viên mới, đào tạo và phát triển
nhân viên
- Đảm bảo ca làm việc của nhân viên được sắp xếp hợp lý và công bằng và lịch nghỉ hằng năm của nhân viên được
sắp xếp thỏa đáng.
- Đảm bảo tất cả các vấn đề liên quan đến nhân sự đều được giải quyết một cách công bằng và nhanh chóng;
- Đánh giá kết quả công việc của nhân viên nhằm giúp nhân viên phát triển bản thân và nghề nghiệp;
- Thực hiện việc đánh giá nhân viên công bằng và định kỳ theo lịch đánh giá công việc của công ty quy định;
- Thực hiện các buổi huấn luyện dành cho nhân viên mới và nhân viên hiện tại theo chương trình Roadmaps dành
cho nhân viên và theo cấp bậc của nhân viên;
- Tham gia tuyển dụng và phỏng vấn ứng viên cùng với Training Captain và/hoặc Assistant Manager;
5. Thực hiện các công việc hành chính và báo cáo theo quy định của công ty
- Đảm bảo tiền mặt bán hàng hàng ngày được kiểm tra và chuyển khoản đúng quy định và các báo cáo gửi đến văn
phòng đúng giờ quy định;
- Đảm bảo các điều chỉnh thực đơn, thành phần, giá thành món ăn được cập nhật vào hệ thống POS chính xác và
đúng thời gian quy định;
- Đảm bảo ghi nhận chi tiết tất cả thông tin hoạt động của nhà hàng vào Sổ Quản lý để làm có thông tin hướng dẫn
cho nhân viên;
- Giữ an toàn và duy trì các hồ sơ công ty và hồ sơ nhà cung cấp nhằm đảm bảo các hồ sơ này luôn được cất giữ ở
nơi an toàn và luôn được cập nhật các thông tin mới nhất;
- Chuẩn bị danh sách các số liên lạc cho nhà hàng để liên lạc trong trường hợp cần thiết như là: số liên lạc của công
ty, số liên lạc trong tình huống khẩn cấp, số liên lạc của nhà cung cấp, số liên lạc của khách hàng đặc biệt của nhà
hàng, …
6. Các nhiệm vụ khác
Xin lưu ý bảng mô tả này không thể ghi cụ thể hết tất cả công việc, nhiệm vụ mà nhân viên đảm nhiệm vị trí này phải
làm. Các nhiệm vụ, trách nhiệm và chi tiết công việc của vị trí này có thể thay đổi bất kỳ lúc nào và có thể được báo
trước hoặc không báo trước.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra: Lương, Chi phí vận hành nhà hàng…
Yêu cầu công việc
Có kiến thức rộng trong ngành ăn uống;
Kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp;
Kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ khách hàng tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý và thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên;
Có tính cách phù hợp: Đúng giờ, biết sắp xếp công việc và đáng tin cậy; Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
Yêu cầu hồ sơ
Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.
Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam