CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Kết nối với các bộ phận có liên quan để nâng cao chất lượng phục vụ của chi nhánh.
  • Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Chủ động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý.
  • Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại, happy call, báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
  • Phối hợp với Siêu thị Xử lý đơn đặt hàng online nhằm đảm bảo giao đến khách hàng đúng hẹn.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Luôn tươi tắn, tràn đầy năng lượng, tận tâm phục vụ, có sức khỏe tốt.
  • Biết lắng nghe vấn đề của khách hàng, giao tiếp nhã nhặn, trình bày diễn đạt lời nói trôi chảy.
  • Có thể giải quyết vấn đề độc lập, trung thực và công bằng.
  • Cẩn thận, khách quan, kỹ luật tốt và có tinh thần trách nhiệm.
  • Sẵn sàng chấp nhận sự điều động của công ty.
  • Có smartphone, tai nghe cá nhân.
  • Làm việc theo ca từ 7h00 – 21h00 (trung bình 08h/ ngày).
  • Xoay ca theo sự sắp xếp của Quản lý.
  • 1 tuần nghỉ 1 ngày

****Sử dụng laptop cá nhân

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 27
  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá