CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Gọi điện và đặt lịch hẹn cho phụ huynh và học sinh đến trường trải nghiệm chương trình học, tư vấn về chương trình học của trường qua điện thoại
- Hỗ trợ chăm sóc phụ huynh học sinh
- Khai thác, tìm hiểu nhu cầu của PH-HS, nắm được các kĩ năng tư vấn PH
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI
- Lên kế hoạch làm việc cụ thể theo tuần, tháng
- Gọi điện khảo sát chất lượng tư vấn theo định kì hoặc theo sự phân công của cấp quản lý
- Trực hotline tổng đài để tiếp nhận và giải quyết tình huống của phụ huynh qua điện thoại.
- Các công việc khác liên quan theo phân công của cấp quản lý- Có kinh nghiệm telesales + chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên trong ngành tư vấn giáo dục
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng, không nói lắp;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng;
- Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ;
- Tinh thần thái độ tốt, xông pha, chăm chỉ
- Tư duy nhanh nhẹn- Lương cơ bản + chính sách thưởng theo tuần, tháng, năm (sẽ trao đổi kĩ hơn trong buổi phỏng vấn)
- Được làm việc trong một MÔI TRƯỜNG TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC theo chuẩn UNESCO
- Được phát triển bản thân, đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển định hướng nghề nghiệp
- Cơm trưa tại trường
- Học bổng cho con theo học tại trường (50%)
- Hỗ trợ mua laptop/macbook mới
- Hỗ trợ học tiếng anh
- Hỗ trợ thuê "nhà xịn giá rẻ" khu căn hộ cao cấp Dragon Hill city (Nhà Bè)
- Thưởng hấp dẫn bao gồm: thưởng nóng, thưởng best sale, thưởng thâm niên. thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
- Data có sẵn do marketing cung cấp, tỷ lệ chốt cao.
- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá