CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chăm sóc khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ:
+ Liên hệ với các khách bị huỷ tự động/các khách đặt chưa thanh toán xem khách có gặp khó khăn gì trong vấn đề đặt vé và sử dụng dịch vụ không
+ Tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ cho khách sử dụng dịch vụ tại phòng chờ
+ Liên hệ với các khách hàng đã mua vé có điểm lên từ bến xe nước ngầm về thời gian xuất bến và các thông tin liên quan
Chăm sóc khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ:
+ Tiếp nhận, kiểm kê số lượng khách, gọi điện thông báo cho các khách hàng chưa lên xe.
+ Hỗ trợ xếp khách, hướng dẫn nơi bỏ giày dép, hành lý cá nhân, vị trí giường nằm, các dịch vụ và phụ kiện trên xe
+ Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh: Sự cố về vé trong ca, Báo cáo số lượng khách/vé của các chuyến chưa xuất bến
+ Chốt số lượng vé trên xe bao gồm vé thường và vé ưu tiên.
Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ:
+ Xây dựng kịch bản gọi điện hỏi thăm khách hàng vừa sử dụng dịch vụ. Ghi nhận ý kiến đánh giá, đóng góp của khách hàng
+ Phân loại tập khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Xây dựng kịch bản riêng cho từng tập khách hàng này để tư vấn, chăm sóc
+ Hỗ trợ khách đặt vé khứ hồi, hoặc đặt thêm vé, hoặc các chương trình khuyến mãi khác cho khách hàng- Tuổi từ 19-28
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, nhã nhặn, lịch sự.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm telesale, chăm sóc khách hàng
- Xử lý tình huống tốtThu nhập hấp dẫn, phúc lợi cạnh tranh
Được xét thưởng tháng, tháng quý, thưởng năm, thưởng lễ, thưởng tết, sinh nhật...
Các chế độ du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Chế độ nâng lương theo định kỳ
Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá