CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Spa)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- C4C Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Trực page tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty
  • Giao tiếp với người theo dõi và khách hàng trên kênh online (các trang mạng xã hội của công ty)
  • Kiểm tra tin nhắn Messenger và trả lời những câu hỏi của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng (tư vấn về mua hàng, dịch vụ)
  • Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo
  • Thu thập dữ liệu khách hàng qua email và điện thoại khi cần thiết
  • Nhận và xử lý các phản hồi (feedback) của khách hàng
  • Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo, hướng dẫn từ quản lý

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm về trực page/ chăm sóc khách hàng ít nhất từ 06 tháng trở lên hoặc có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương (bán hàng, tư vấn, telesale,...)
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp/ thẩm mỹ
  • Có kĩ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
  • Giao tiếp tốt, xử lý công việc tình huống linh hoạt
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng doanh thu hàng tháng
  • Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh
  • Nghỉ phép năm (12 ngày/năm)
  • Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ: có nhà ăn, phòng nghỉ trưa, máy massage cho nhân viên,...
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá