CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Service Officer
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức, Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng.
  • Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử.
  • Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện.
  • Đề xuất kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng.
  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Hỗ trợ đồng nghiệp Tổng đài viên trong việc tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến bệnh viện vào thời gian cao điểm, hoặc theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ Nữ giới trong độ tuổi từ 20 –30
  • Kinh nghiệm trong ngành Y tế hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên
  • Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề phù hợp theo tình huống
  • Có ngoại hình dễ nhìn, tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
  • Tiếng Anh nghe, viết, giao tiếp tốt là bắt buộc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá