CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng bên trong và bên ngoài.
Theo dõi và nhắc nhở Nhân viên Kỹ thuật thực hiện xử lý yêu cầu, cập nhật thông tin xử lý đầy đủ.
Kiểm tra hồ sơ, biên bản theo yêu cầu của từng hợp đồng dịch vụ.
Thực hiện gửi báo cáo dịch vụ theo yêu cầu của hợp đồng/ quản trị dự án;
Cập nhật thông tin dữ liệu hợp đồng lên hệ thống chung
Phối hợp với các trung tâm/ phòng ban nội bộ trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Địa điểm làm việc:
Làm việc tại trụ sở công ty.
Onsite tại khách hàng tùy theo yêu cầu của dự án hoặc Ban Lãnh Đạo.Có hiểu biết cơ bản, các khái niệm về Công nghệ thông tin
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh.
Có kinh nghiệm xây dựng, biên soạn tài liệu
Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel, Vision, PowerPoint..)
Ưu tiên:
Có kiến thức về ITIL, ISO 20000 là một lợi thế
Có các chứng chỉ về ITIL hoặc các chứng chỉ khác tương đương
Có kiến thức về hệ thống là một lợi thế.Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
Tham gia đào tạo và được đào tạo nghiệp vụ nâng cao
15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Lương tháng 13 vàthưởng KPI
Xem xét tăng lương hàng năm
Bảo hiểm FPTCare cho bản thân và cơ hội mua FPT care cho gia đình
Các hoạt động teambuilding, nghỉ mát hàng năm
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫncủa Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá