CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng Trọng Điểm
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Quản lý, duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng
Tiếp nhận/khai thác nhu cầu của chủ hàng trong lĩnh vực vận tải hàng hóa theo sự phân công của Trưởng Phòng
Theo dõi / tiếp nhận và xử lý các yêu cầu báo giá của khách hàng, mục đích chốt đơn hàng và tăng sản lượng cho hệ thống
Tiếp nhận và xử lý các gói thầu lớn theo sự phân công của Trưởng Phòng.
Phối hợp với các phòng ban trong nội bộ để đảm bảo dịch vụ được cung cấp cho chủ hàng một cách kịp thời và chính xác.
Xử lý các phát sinh nếu có thông qua các quy trình, hệ thống sẵn có của Công ty/hướng dẫn của Trưởng Phòng. cấp trên.
Đề xuất các giải pháp cần thiết để hoàn thiện quy trình và hệ thống để nâng cao chất lượng vận hành
Phối hợp với phòng ban có chức năng tương ứng để theo dõi quá trình ký kết hợp đồng, vận hành, thu hồi công nợ của chủ hàng, qua đó đánh giá và đề xuất các biện pháp phù hợp cho cấp trên khi cần thiết.
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đề xuất các ý tưởng phục vụ cho việc phát triển sản lượng/doanh thu cũng như các ý tưởng giúp hoàn thiện sản phẩm/dịch vụ cho Chủ hàng phụ tráchCó từ 02 năm kinh nghiệm làm sales, marketing, dịch vụ khách hàng các ngành Thương mại, XNK, Logistics, Cung ứng.
Kinh nghiệm quản lý khách hàng doanh nghiệp (đàm phán, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, điều phối công việc giữa các nhóm)
Có bằng đại học hay cao đẳng các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có chứng chỉ trong nước hoặc Quốc tế về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; sử dụng thành thạo tiếng Anh (đọc,viết) là một lợi thế.
Kỹ năng đánh giá, đàm phán (thương lượng) và giải quyết vấn đề
Thái độ tích cực và có tư duy không ngừng phát triểnĐược đào tạo chuyên sâu liên quan đến lĩnh vực vận tải hàng hóa lớn
Hưởng chính sách thưởng trên doanh số hàng tháng
Có 12 ngày phép năm và 4 ngày nghỉ bệnh không cần giấy phép bác sỹ trong năm
Môi trường làm việc năng động, tích cực, cởi mở và kỷ luật
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá