CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Cham Sóc Khách Hàng- CS ( Tiếng Trung) Đà Nẵng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nâng cao trình độ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của cả bưu cục Best và bưu cục nhượng quyền, và kiểm soát chất lượng dịch vụ, tiến hành phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ của toàn mạng lưới, và thúc đẩy cải thiện;

2. Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá việc xử lý CRM bưu cục trực tiếp quản lí

3. Chịu trách nhiệm truyền năng lượng cho bưu cục, cải thiện kĩ năng phục vụ của toàn bộ mạng lưới thông qua đào tạo và hướng dẫn, đồng thời định hình hình ảnh thương hiệu của Best Express.

4. Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại khách hàng (nếu có);

5. Giao tiếp, điều phối các vấn đề giữa các bưu cục và khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/Đại Học

- Tiếng Trung: HSK5 trở lên
- Kinh nghiệm : Từ 1-2 năm

- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm, có sức ảnh hưởng và kết nối, có năng lực và quyết tâm xây dựng đội ngũ.

- Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công việc cao. Có thể chịu áp lực trong công việc, tinh thần hợp tác tốt, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, có thể đi công tác

- Sử dụng, thao tác thành thạo máy tính và các ứng dụng di động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá