CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[D6] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐÀI TRUYỀN HÌNH SỐ VỆ TINH K+ - VŨ PHẠM HÀM -
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

Mô tả công việc

1.Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
  • Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
  • Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
  • Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch

2.Thời gian làm việc:

  • Full time ca hành chính 8h30-17h30 hoặc Xoay ca luân phiên theo sự sắp xếp của giám sát ca:
    Ca 1: 6h - 14h
    Ca 2: 14h - 22h
    Ca 3: 22h - 6h
  • Part time:từ 18h-22h
  • Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
  • Trường hợp không thể đáp ứng 6 ca part time/tuần thì có thể đáp ứng 4-5 ca part time/tuần và thứ 7 chủ nhất đi làm full time

3. Địa chỉ làm việc:

· Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
  • Nam/nữ từ 18-35 tuổi
  • Tốt nghiệp từ THPT trở lên

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 6tr-8tr/ tháng (FULL TIME)
  • Part time 25k/h
  • Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
  • Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ .
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá