CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[D4] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI TÁC VIETTEL MẢNG MẠNG CỐ ĐỊNH
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà OCT3D Khu đô thị Handiresco, Đường KĐT Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ điện thoại, mạng cố định AP (ADSL & PSTN) của VIETTEL
  • Ví dụ: Thủ tục lắp đặt dịch vụ, thiết bị mạng không dây và có dây, cung cấp thông tin phí hòa mạng,...
  • Không sale, không áp KPI về doanh thu, doanh số
  • Khách Hàng gọi đến nếu cần hỗ trợ - Không gọi ra - Không áp doanh số
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc luân phiên ca luân phiên, Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
  • Ca 1: 6h30 - 14h30
  • Ca 2: 14h30 - 22h30

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nam, Nữ từ 21– 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Nhanh nhẹn, cầu tiến
  • Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
  • Giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng 6.000.000 + thưởng KPI 530.000 + hoa hồng ( Hoa hồng dựa trên nhu cầu của KH, KH chủ động có nhu cầu, không áp doanh số)
  • => Tổng thu nhập 7.000.000 – 10.000.000VN /01 tháng
  • Lương thâm, thưởng hiệu quả công việc đầy đủ...
  • Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
  • Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
  • Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ
  • Thử việc nhận 100% lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá