CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Service - Local Part
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách Hàng:

Tương tác với khách hàng qua điện thoại, email, và các kênh truyền thông xã hội: livechat, facebook, instagram.. để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin sản phẩm, và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chăm sóc cá nhân và tư vấn chuyên nghiệp về các sản phẩm hoa.
Đảm bảo rằng mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Xử Lý Đơn Hàng:

Nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, bao gồm việc nhập thông tin đơn hàng vào hệ thống và đảm bảo sự chính xác trong quá trình giao hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra, điều phối vận chuyển và giao hàng để đảm bảo đơn hàng được hoàn thành đúng, đủ và chính xác thời gian.

Hỗ Trợ Bán Hàng Tại Showroom:
Hỗ trợ quá trình bán hàng bằng cách tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ và lựa chọn hoa phù hợp với nhu cầu của họ.
Thường xuyên báo cáo với trưởng bộ phận về các vấn đề phát sinh trong thời gian làm việc.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, và sale
- Tiếng Anh là điểm cộng
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.

Quyền lợi

Lương cứng từ 7tr- 8tr (hoặc cao hơn tùy kinh nghiệm) + hoa hồng (không ép doanh số)
- Được đào tạo và huấn luyện về kỹ năng làm việc, khả năng phát triển công việc dài hạn
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo Luật Lao động:BHXH, BHYT, BHTN...
- Trợ cấp gửi xe
- Làm việc tại văn phòng
- Các hoạt động team building, company trip, từ thiện, tiệc Tất niên...
- Cơ hội thăng tiến cao, nhanh chóng lên cấp quản lý nếu thể hiện được năng lực
- Nghỉ phép năm và các ngày Lễ, Tết theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng mỗi quý nếu hoàn thành tốt công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:25:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá