CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Trực hotlines, các nên tảng công nghệ CSKH, xử lý các cuộc gọi đến và đi.

Chăm sóc duy trì các khách hàng cũ, hỗ trợ các khách hàng mới.

Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.

Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.

Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi ...

Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp Quản lý.

Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Phối hợp với bộ phận bán hàng để mang lại sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất và kịp thời nhất cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, hòa đồng có giọng nói chuẩn, rõ ràng truyền cảm, tự tin, không nói ngọng, nói lắp ...

- Kỹ năng hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ.

- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng trình bầy và giải quyết xung đột.

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.

- Cẩn thận, tỷ mỉ và xử lý vấn đề linh hoạt.

- Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan.

- Kinh nghiệm và thâm niên công tác: Từ 2 năm tại vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)

- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

- Thu nhập: 8-15tr + % hoa hồng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá