Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp về sản phẩm website, giá cả, dịch vụ, tính năng, ...qua các trang mạng điện tử, qua mail, qua điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, soạn thảo hợp đồng, gửi báo giá, xử lý một số giấy tờ liên quan.
- Chuyển những yêu cầu cần hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng đến bộ phận IT.
- Các công việc được trưởng phòng sắp xếp phân công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tư vấn, telesales chăm sóc khách hàng,... là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, vi tính văn phòng
- Trung thực, trách nhiệm, làm việc nhóm, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG CỨNG : 7-10tr + THƯỞNG + PHỤ CẤP. Thu nhập lên đến 20 triệu
- Vừa học vừa làm, ĐƯỢC TRẢ LƯƠNG với thu nhập hấp dẫn, xứng đáng năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được trao cơ hội,được hướng dẫn,được đào tạo
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.