CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[Hà Nội] - Nhân Viên Tư Vấn/Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập Trên 10 Triệu
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Intracom Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms, email....

- Data khách hàng do công ty cung cấp

- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý

- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng tái ký

- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7- CN

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu từ 18 - 32 tuổi;

- Khả năng xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng

- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo tất cả

- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Chấp nhận sinh viên chờ bằng, nhưng không được vướng bận lịch học

Quyền lợi được hưởng

- Lương Cứng 7.500.000VND (tuỳ kinh nghiệm sẽ thoả thuận)

- Phụ cấp: 910.000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)

- Thưởng chuyên cần: 500.000 VND/ tháng

- Thưởng hiệu suất công việc: 500.000 VND/ tháng => Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;

- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;

- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;

- Data khách hàng có sẵn;

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;

- Chương trình teambuilding hàng tháng;

- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá