Mô tả công việc
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Data khách hàng do công ty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng tái ký
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7- CN
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 18 - 32 tuổi;
- Khả năng xử lý tình huống tốt, giọng nói rõ ràng
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm vì bạn sẽ được đào tạo tất cả
- Có kinh nghiệm về Tư vấn, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng, nhưng không được vướng bận lịch học
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cứng 7.500.000VND (tuỳ kinh nghiệm sẽ thoả thuận)
- Phụ cấp: 910.000 VND/ tháng (thử việc vẫn được tính phụ cấp)
- Thưởng chuyên cần: 500.000 VND/ tháng
- Thưởng hiệu suất công việc: 500.000 VND/ tháng => Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng;
- Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng;
- Ngày phép + các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước;
- Data khách hàng có sẵn;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo các kỹ năng công việc;
- Chương trình teambuilding hàng tháng;
- Tham gia lớp học, hội thảo kèm theo để phát triển bản thân;
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.