CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Extended Operations Specialist
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Công Nghiệp Phú Mỹ 3, Phước Hòa, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

  • Answer and address changes to customer demand
  • Follow standard operating procedures on late cancellations, addition to tenders, etc.
  • Answer and respond to tracking requests from customers
  • Use HappyFox ticketing system to enter, maintain and track issues
  • Use Mercury Gate (Transportation Management System) for tracking history and tendering information
  • Frequent use of Excel to create, maintain and enhance reports e.g. shift change reports – to report what loads were cancelled by customers and what tenders replaced those cancellations
  • Provide professional summaries of customer related information for US ALS team
  • Collaborate with cross functional teams to develop action plans to meet the needs of the company and its customers
  • Develop and maintain professional sales presentations (.ppt, .pdf, etc.) for operations support initiatives
  • Phase 2 (these will be introduced once the basic functions of this role are mastered): oversee driver-facing tasks like managing call ins, routing activity changes, providing pickup numbers and load updates, etc.
  • Addressing truck breakdowns, arranging hotels when appropriate, etc.
  • Demonstrate the company’s core and growth values in performance of all job functions
  • Yêu cầu công việc

  • Excellent written communication skills (in English); good spoken English a plus
  • Strong systems skills (use of our Ticketing System, TMS, Excel, etc.)
  • Ability to put together tasteful reports and presentations
  • Ability to create basic Excel models and conduct analysis
  • Analytical abilities
  • Maintain confidentiality
  • Excellent time management skills
  • Work independently as well as in a team environment
  • Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Xe đưa đón
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    Khu vực
    Báo cáo

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
    CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:
    273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

    Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

    Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

    Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

    CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

    Click để đánh giá