CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện, thời gian
làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám.... Xử lý các phát
sinh đó.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của bệnh viện
- Làm việc tại văn phòng qua điện thoại, tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
- Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được phân công
- Chăm sóc khách hàng cũ của Bệnh viện theo đúng lịch phân công
- Chốt lịch hẹn khám với khách hàng
- Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Bệnh viện (mạng xã hội,
trực tuyến, Hotline...)
- Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của Bệnh viện theo đúng lịch
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất
lượng dịch vụ CSKH của bệnh viện
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc
khách hàng

Yêu cầu công việc

II.Yêu cầu
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ, ...
• Có kinh nghiệm vị trí lễ tân hoặc dịch vụ khách sạn, nhà hàng
- Cẩn thận, nhiệt tình, niềm nở với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000VND
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá