Mô tả công việc
- Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage, ... phản hồi cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có sẽ được đào tạo
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Cẩn thận, tỉ mỉ, giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt
Quyền lợi được hưởng
- Có lương cơ bản: 7.000.000 - 10.000.000 + thưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tập huấn nâng cao kĩ năng
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ phép, lương tháng 13, ...
- Tham gia Team building, sinh nhật, company trip, party nhè nhẹ,...
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.