CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[C4] BSV Tuyển Dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Videocall Đối Tác Viettel
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Mô tả công việc

- Truy cập hệ thống quản lý hồ sơ của Viettel để kiểm duyệt thông tin hồ sơ cho KH: thông tin đăng ký gói dịch vụ, căn cước công dân,...

- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của điểm bán qua hình ảnh, tư vấn thông tin qua hình ảnh. Điểm bán gọi lên để xác minh CMND và ảnh chân dung chính chủ

- Không sale, không áp doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Fulltime, xoay ca luân phiên (1 tuần nghỉ 1 ngày bất kì):

  • Ca 1: 6h00 - 13h30
  • Ca2: 8h00 - 16h00
  • Ca 3: 8h00 - 17h30
  • Ca 4: 10h00 - 19h30
  • Ca 5: 14h30 - 22h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ 18 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản.

- Không nói ngọng , không nói giọng địa phương.

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo nhanh 3 - 5 ngày (hỗ trợ đào tạo 100k/ngày)

- Thu nhập từ 6.500.000- 8.000.000

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,...)

- Sau khi kí hợp đồng chính thức sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi BH theo quy định

- Được hỗ trợ trong quá trình làm việc

- Có thể luân chuyển sang các vị trí CSKH, Tư vấn,... trong tương lai (nếu muốn).

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá