CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Cộng tác viên Tổng đài chăm sóc khách hàng – TT 247 - TA137
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  • Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
  • Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
  • Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
  • Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
  • Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
  • Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên HOẶC Đã có bảng điểm hoàn thành môn học, đang chờ cấp bằng tốt nghiệp HOẶC Đang theo học tại các trường Đại học/Cao đẳng và có thể đi làm full time.
  • Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
  • Mức lương 5 - 8 triệu 

QUYỀN LỢI: 

  • Thời gian làm việc: Từ tháng 6/2024 -10/2024
  • Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá