Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Thanh Toán Qua Điện Thoại
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
18 việc làm
18 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/07/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Tới 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra nhằm thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản vay quá hạn;
- Đưa ra phương án để khách hàng có thể thanh toán các khoản vay;
- Cập nhật tình trạng khách hàng lên hệ thống;
- Báo cáo kết quả làm việc.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo đầu vào, trả lương ngay ngày đào tạo đầu tiên;
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm là lợi thế
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7.200.000 + bonus + thưởng doanh số, tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 triệu/ tháng
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Địa chỉ làm việc: 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP HCM
Khu vực
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Click để đánh giá