CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Đặt Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 8.1 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thông tin của các khách hàng trong quá trình sử dụng app đặt hàng.

  • Các thông tin thường hỗ trợ như hướng dẫn cách đặt hàng trên app, các vấn đề đặt hàng không được, bị lỗi trong quá trình đổi điểm, đơn hàng bị lỗi,...

  • Chuyển các thông tin, vấn đề của khách hàng qua các bộ phận xử lý chuyên môn.

  • Hỗ trợ khách qua kênh điện thoại (tiếp nhận cuộc gọi).

  • Không sales, không doanh số.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)

  • Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn,...

  • Được đào tạo trong quá trình làm việc

  • Giọng nói rõ ràng, lưu loát. 

  • Giao tiếp tốt

  • Tin học văn phòng cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Phụ cấp khác:

    - Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
    - Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
    - Khám sức khỏe hàng năm.

  • Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
  • Độ tuổi: 19 - 30
  • Phúc lợi:

    - Lương: 8,000,000đ/tháng (lương cơ bản + phụ cấp) + Phụ cấp gửi xe riêng
    - Lương tháng 13.
    - Thưởng hiệu suất công việc 1 lần/năm
    - Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
    - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép.
    - Cung cấp thiết bị làm việc

  • Lương: 8 Tr - 8,1 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá