Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, thông tin của các khách hàng trong quá trình sử dụng app đặt hàng.
Các thông tin thường hỗ trợ như hướng dẫn cách đặt hàng trên app, các vấn đề đặt hàng không được, bị lỗi trong quá trình đổi điểm, đơn hàng bị lỗi,...
Chuyển các thông tin, vấn đề của khách hàng qua các bộ phận xử lý chuyên môn.
Hỗ trợ khách qua kênh điện thoại (tiếp nhận cuộc gọi).
Không sales, không doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Có kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên trong chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn,...
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Giao tiếp tốt
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Phụ cấp khác:
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall.
- Khám sức khỏe hàng năm. - Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: 19 - 30
- Phúc lợi:
- Lương: 8,000,000đ/tháng (lương cơ bản + phụ cấp) + Phụ cấp gửi xe riêng
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu suất công việc 1 lần/năm
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép.
- Cung cấp thiết bị làm việc - Lương: 8 Tr - 8,1 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.