CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Từ 10 - 30 Triệu) - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Làm việc tại trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Sử dụng nguồn khách hàng được công ty cung cấp sẵn để giới thiệu, tư vấn và chăm sóc khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và chương trình Bảo hiểm.
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo sau ký kết hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế.
- Tác phong: Chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng/tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.- Thu nhập không giới hạn: Phụ cấp+ Hoa hồng + Thưởng (trung bình từ 10 - 30 triệu)
+ Mức hoa hồng hấp dẫn cạnh tranh;
+ Thưởng theo quý, theo tháng, theo năm và theo chỉ tiêu.
- Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.
- Quyền lợi cho nhân viên xuất sắc với những chuyến đi du lịch, hội thảo và team building trong và ngoài nước cao cấp.
- Nhận được sự hỗ trợ tối đa từ cả công ty và đối tác:
+ Ngân hàng đối tác: được tận dụng nguồn Database chất lượng có sẵn từ đối tác Ngân Hàng của Prudential;
+ Prudential: Khóa đào tạo bài bản, nâng cao nghiệp vụ quan hệ đối tác, quản lý và chăm sóc khách hàng, thông tin thị trường;
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng đến các vị trí quản lý cấp cao.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá