CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Khai Thác Khách Hàng Vay Tiêu Dùng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Làm việc tại Văn phòng Shinhan Bank:
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm ngân hàng dành cho Khách hàng cá nhân
- Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục
- Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của Shinhan Bank tới đối tượng KHCN
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, nhắc nhở khách hàng về trách nhiệm thanh toán nợ đúng hạn
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử & các quy định khác của Ngân hàng và qui định pháp luật
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận- Sinh viên năm cuối (đã học xong đang chờ nhận bằng) mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,...
- Hoặc ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Tài chính, Hàng tiêu dùng...
- Có kiến thức cơ bản về ngân hàng, sản phẩm ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc
- Tốt nghiệp khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê trong lĩnh vực sales sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính và muốn định hướng theo ngành Tài chính-Ngân hàng được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)Lương cơ bản + Phụ cấp:
- Level Sales Officer: 10.050.000 hoặc 10.470.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Officer: 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Sales Executive: 15.940.000 - 17.330.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Executive: 21.500.00 + Thưởng kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá