CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 17 Ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

•Tiếp nhận điện thoại, email khách có nhu cầu đặt xe của công ty

• Tư vấn cho khách về chủng loại xe phù hợp với yêu cầu của khách và lên báo giá thuê xe

• .Làm hợp đồng cho thuê xe và xác nhận chương trình xe khi khách đặt xe…

• Nhập chương trình xe đã xác nhận với khách lên phầm mềm chung của công ty.

• Tiếp nhận thông tin để báo cáo quản lý và tham gia giải quyết các sự việc bất thường xảy ra ngoài chương trình đã định (nhận và giải quyết qua điện thoại/email)

• Phối hợp với các phòng ban / bộ phận để kiểm soát dịch vụ theo quy trình của công ty: chủng loại xe, giờ đón, điểm đón và các dịch vụ đi kèm: khăn, nước...

• Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

• Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Vận tải, Du lịch, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Ngoại ngữ và các chuyên ngành có liên quan.

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về du lịch hoặc vận tải hoặc có khả năng sử dụng tiếng anh (đọc, viết)

• Khỏe mạnh, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

• Thành thạo vị tính văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương theo thỏa thuận. (thu nhập 7-10tr). Thưởng lương tháng 13, thưởng doanh thu (khoảng 2-4) tháng lương

- Tăng lương định kỳ hàng năm từ 5%-30% tùy thuộc năng lực và chất lượng công việc

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch, dã ngoại và khảo sát cung đường tại công ty.

- Tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá