CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanhKhả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, kỹ năng thuyết phục khách hàng
Giọng nói dễ nghe, lưu loát (không ngọng, không nói giọng địa phương)
Có khả năng lắng nghe, nắm bắt, trình bày và xử lý vấn đề
Chịu được áp lực công việc, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu của trưởng bộ phận
Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác CSKH, tổng đài hỗ trợ hoặc tư vấn, bán hàng
Tuyển cả nam/nữ
Độ tuổi: 19 - 30 tuổi• Mức lương cứng hấp dẫn: 6 - 7 triệu + phụ cấp ăn ca
• Được cung cấp trang thiết bị làm việc
• Lương tháng thứ 13.
• Thưởng cổ phần theo quy định của công ty.
• Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật (1.000.000/người), Hiếu/Hỉ, ngày thành lập công ty (1.000.000/người) theo quy định
• Hỗ trợ ăn trưa 600.000VNĐ/tháng, hỗ trợ xe công tác trong ngày.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
• Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của công ty.
• Được đào tạo Tiếng Anh trực tiếp tại doanh nghiệp.
• Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
• Teambuilding 01 lần/quý.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá