CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Service Executive / Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Hồ Chí Minh & Đồng Tháp)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Tháp
Mô tả công việc
1. Dịch vụ khách hàng:
Tiếp nhận và xử lý các loại hồ sơ bảo hiểm, phí bảo hiểm, các khoản thanh toán.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Quản lý, kiểm tra và cấp phát phiếu thu cho Tư vấn bảo hiểm.
Quản lý tiền mặt thu/chi và nộp tiền vào ngân hàng hàng ngày.
Quản lý, cấp phát các loại bộ Hợp đồng bảo hiểm...
Thực hiện các báo cáo hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm liên quan đến công việc chính xác, đúng thời hạn hoặc phát sinh.
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có yêu cầu từ phụ trách dịch vụ khách hàng.
2. Hỗ trợ phòng Hành Chính Kinh Doanh:
Kiểm tra, tiếp nhận, cập nhật hồ sơ ứng viên vào hệ thống, cung cấp danh sách ứng viên cho phòng Huấn Luyện, hỗ trợ lớp MOF, in hợp đồng tư vấn, cung cấp thẻ đeo, danh thiếp, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
Xử lý thủ tục chấm dứt đại lý như phát hành thư cảnh cáo, chấm dứt đại lý.
Xử lý các thủ tục thăng cấp, giáng cấp, chuyển nhóm đội ngũ hoặc tái ký hợp đồng đại lý...
Hỗ trợ nhận thông tin chuyển đổi người phục vụ hợp đồng bảo hiểm mồ côi hoặc đổi đại lý phục vụ và phát thư báo chuyển đại lý phục vụ cho đại lý mới.
Trả lời các câu hỏi của đại lý về lương, thủ tục hành chính, chương trình thi đua...
Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến văn phòng kinh doanh cho giám đốc kinh doanh.
Nhận và phân phối hàng khuyến mại công ty đến đối tác và đội ngũ đại lý.
Các nhiệm vụ khác do trưởng phòng Hành Chính Kinh Doanh giao.Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học.
Ít nhất 2 năm về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giao dịch viên...
Thông thạo phần mềm Ms Office, đặc biệt là Excel, Word và Power Point.
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Địa điểm làm việc: VPKD Hồ Chí Minh & VPKD Đồng Tháp
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá