Mô tả công việc
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm hoặc hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố theo giải pháp có sẵn qua điện thoại hoặc teamview.
- Hỗ trợ các nhà admin, giám sát, sale quản lý các phần mềm bán hàng trên hệ thống.
- Không cần kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành (sẽ được training theo quy trình của công ty)
- Không làm việc theo hoa hồng và áp đặt doanh số cho nhân viên.
- Tổng hợp và báo cáo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
- Ngoại ngữ bậc 3 hoặc tương đương cấp B1 trở lên
- Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên các ngành: Ngôn ngữ Anh, sư phạm Anh Văn
- Làm việc nhóm
- Quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Du lịch
- Lương thưởng hấp dẫn và cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ Nhà nước quy định
- Môi trường thân thiện, năng động
- Cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia các sự kiện và hoạt động của công ty (sinh nhật, lễ, YEP, teambuilding,...)
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.