CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 32 Thân Nhân Trung, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

● Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, đối tác;

● Chịu trách nhiệm ghi chú và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng, đối tác;

● Liên hệ khách hàng, đối tác của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp;

● Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng, đối tác và cung cấp thông tin đến các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó; Giải quyết với khách hàng, đối tác về vấn đề phát sinh liên quan đó;

● Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp.

Yêu cầu công việc

● Sinh viên mới tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học địa bàn TP. Hồ Chí Minh; hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm;

● Có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

● Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;

● Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;

● Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

● Mức lương khởi điểm 6 - 8 triệu/tháng, có thể điều chỉnh dựa theo năng lực;

● Được học tập và làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung; nhiều cơ hội thăng tiến, tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

● Được hỗ trợ và đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành và có thêm các kỹ năng quản trị để đáp ứng công việc;

● Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

● Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá