CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
Quản lý dữ liệu khách hàng từ CRM và các nền tảng dữ liệu khách hàng.
Xây dựng CDP và hồ dữ liệu khách hàng.
Xây dựng và triển khai chiến lược trải nghiệm khách hàng dựa trên mô hình Customer Journey.
Tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua các chiến dịch chăm sóc khách hàng (qua đa kênh, email, ZaloOA, tổng đài,...) để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng hoặc xử lý các phản hồi, khiếu nại.
Quản lý chương trình Loyalty để tăng sự trung thành của khách hàng và cải thiện tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
Đánh giá hiệu quả các công việc liên quan đến trải nghiệm khách hàng với mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, tỷ lệ duy trì khách hàng, số lượng khách mua lại và số lần mua lại.
Báo cáo và đề xuất định kỳ để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.Làm việc tại Cần Thơ từ thứ 2 đến thứ 6.
Có kỹ năng phân tích dữ liệu khách hàng và segmentation hiệu quả để hiểu rõ hành vi, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Có khả năng xây dựng Customer Journey và phối hợp liên phòng ban để xây dựng trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Digital Marketing.
Có kinh nghiệm hơn 1 năm làm công việc tương đương.
Khả năng làm việc độc lập tốt, làm việc đội nhóm hiệu quả, nhanh nhẹn, cầu tiến, năng động, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
Tin học tốt, biết sử dụng AI và tự động hoá để giải quyết các công việc được giao.Làm việc tại Cần Thơ với văn hoá mới, môi trường mở, con người hiện đại.
Phát triển cá nhân với quản trị 3.0, cơ hội thăng tiến để trở thành CSM.
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo từ chuyên gia.
Mức lương cạnh tranh từ 7-10 triệu.
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, lương tháng 13, thưởng lễ tết, phúc lợi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch...và các chính sách mặc định phải có của nhân sự theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá