Mô tả công việc
- Chấm công cho team CS
- Quản lí hồ sơ, hợp đồng bán hàng
- Quản lí và báo cáo chất lượng cuộc gọi của team CS và theo dõi doanh số
- Set up tài khoản hệ thống quản lí cho nhân viên mới
- Điều khiển và hỗ trợ Daily meeting
Yêu cầu công việc
Thành thạo vi tính văn phòng
Độ tuổi từ 1997- 2001
Kinh nghiệm từ 1 năm CS Admin, Sale Admin, hành chính làm hợp đồng, quản lý hồ sơ, giấy tờ
Thông thạo Tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng
Quyền lợi
Nhận thưởng nóng doanh số theo team phụ trách
Nhận hoa hồng theo doanh số hàng tháng
15 ngày phép năm
Happy Hours, annual trip, team building,...
Review tăng lương mỗi năm 2 lần
BHXH full lương
Thử việc 2 tháng
Lương gross: 9 triệu + commission.
Thưởng tháng 13, 14.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 20:20:02
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.