CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Vị Trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Vận hành các dịch vụ của công ty;
- Tham gia đào tạo chuẩn mực, nghiệp vụ, hệ thống tài liệu các dịch vụ (quy tắc hỗ trợ, quy trình giải quyết các khiếu nại, quy trình phối hợp nội bộ, tool hỗ trợ tra soát và vận hành dịch vụ);
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn, FAQs dịch vụ, biểu mẫu báo cáo thống kê kiểm soát chất lượng;
- Trực dịch vụ, xử lý giải quyết khiếu nại khách hàng, monitoring dịch vụ, đánh giá và phân tích rủi ro;
- Phối hợp với các đơn vị tra soát và xử lý các issue phát sinh của merchants;
- Phối hợp nội bộ & nhà cung cấp để giải quyết tồn đọng/issue liên quan tới khách hàng- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên vận hành dịch vụ liên quan đến Thương mại điện tử, Tài chính Ngân hàng, Trung gian thanh toán;
- Có chứng chỉ đào tạo DVKH, Operation, CS & Operation là 1 lợi thế;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chủ động, cầu thị, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình tham gia các hoạt động của tập thể.- Range lương từ 10-14tr/tháng;
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng quý, thưởng dự án, thưởng định kỳ, thưởng lễ, Tết;
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm;
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại, công tác... theo yêu cầu công việc;
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước;
- Được mua bảo hiểm sức khỏe và chế độ khám sức khỏe chuyên sâu định kỳ 1 lần/năm;
- Được tham gia các hoạt động của công ty: Xem phim, team building, company trip với chất lượng 4 sao trở lên và các hoạt động thể thao văn nghệ gắn kết khác của công ty;
- Được làm việc cùng với các chuyên gia công nghệ hàng đầu trong mảng Fintech tại Việt Nam và Hàn Quốc;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và cởi mở đồng thời các thành viên gắn kết như một gia đình.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá