CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Hồ Tràm)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

Chịu trách nhiêm thực hiện các công việc Chăm sóc khách hàng của bộ phận Dịch vụ Khách hàng tại Công viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy định công ty, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Làm việc theo lịch được phân công, đảm bảo mọi công việc được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn, theo kế hoạch hoạt động, kế hoạch định kỳ.
Nhập và kiểm tra, kiểm soát thông tin dữ liệu, database...trên hệ thống của bộ phận luôn chính xác, cập nhật kịp thời. (Thông tin khách hàng, danh bạ địa phương...)
Nắm rõ các thông tin, chính sách, quy định của Công viên vui chơi giải trí để xử lý các trường hợp giải đáp cho khách hàng một cách thỏa đáng và nhanh nhạy.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở, ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách hàng không hài lòng.
Tiếp đón khách, phối hợp các bộ phận khác triển khai các sự kiện trong khu Vui chơi giải trí theo chương trình của cơ sở.
Phối hợp các bộ phận khác để xử lý giải quyết đồ thất lạc cho khách hàng.
Cập nhật thông tin công việc trong sổ nhật ký, bàn giao ca...của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.
Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng. (Hệ thống bán vé, kiểm soát ra vào...)
Sử dụng và kiểm soát tài sản, ngân sách của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Kiểm soát và đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Triển khai đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các đề xuất giải pháp khắc phục/nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo để phát triển chuyên môn cao.
Học hỏi, tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng chuyên môn để phát triển, nâng cao trình độ bản thân.
Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Phổ thông trở lên
Hiểu rõ tiêu chuẩn, quy trình Dịch vụ khách hàng
Am hiểu ngành Vui chơi giải trí
Có kinh nghiệm trong các công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, hospitality
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
Phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề/ tranh chấp
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm về dịch vụ khách hàng
Thành thạo về MS Office (Word, Excel,...), các phần mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm.
Có khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.

Quyền lợi được hưởng

Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá