CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
[B4] Bellsystem24 Vietnam - Đối Tác Ngân Hàng Techcombank Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 23 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu/phản ánh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
  • Trong trường hợp phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác đáp ứng yêu cầu dịch vụ.

Thời gian làm việc:

- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần

- Các ca làm việc:

  • C3: 7h00 - 15h00
  • C4: 8h00 – 17h00
  • C5:9h00 – 18h00
  • C6:10h00 – 19h00
  • C7: 14h00 - 22h00

Địa chỉ làm việc: Tầng 12A,TCB Sài Gòn Tower, Số 23 Lê Duẫn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệpTrung cấptrở lên
  • Độ tuổi từ 19 - 35
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ
  • Training khoảng 12 - 14 ngày (phụ cấp 700.000 VNĐ/khóa đào tạo)
  • Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ trong công việc
  • Hỗ trợ tiền gửi xe
  • Thưởng chuyên cần
  • Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc như máy tính, tai nghe,...
  • Lương làm ngày lễ, tết x300%
  • Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại
  • Thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất làm việc tốt
  • Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng xử lý vấn đề và tăng khả năng giao tiếp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá