Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch để đảm bảo chỉ tiêu KPI.
- Thiết kế, tư vấn giải pháp kỹ thuật cho các Hợp đồng tại Chi nhánh.
- Thực hiện thiết kế, dự toán, bóc tách khối lượng, báo giá, hỗ trợ triển khai.
- Lập KH lực lượng triển khai cho các hợp đồng.
- Phụ trách Kinh doanh các lĩnh vực tại địa bàn huyện được giao.
- Xây dựng hệ thống đối tác, thực hiện công tác đảm bảo cho kênh triển khai
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho ngành dọc. Thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ kỹ thuật (BO: Back office) cho kênh triển khai và OFT tại chi nhánh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật(Nhiệt điện lạnh, điện dân dụng, Điện tử viễn thông, - Điện, công nghệ thông tin...) Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Autocad.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
- Chịu áp lực tốt, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bình quân: > 15 triệu đồng/tháng
- Hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ dưỡng hàng năm, nghỉ lễ/ tết theo quy định....
- Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.