Mô tả công việc
TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
[BÌNH TÂN ]
✅Công việc:
- Hỗ trợ khách thực hiện các thủ tục mua hàng dưới sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận
- Cập nhật thông tin thị trường hàng ngày
- Trực page và tư vấn khách hàng tương tác
- Chuẩn bị hồ sơ/giấy tờ cần thiết cho việc bán hàng
- CSKH, đặt lịch hẹn, hướng dẫn và tiếp đón khách hàng đến Công ty
✅Yêu cầu:
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
- Ứng viên > 22 tuổi
- Giao tiếp tốt, tỉ mỉ, trung thực
- Chịu học hỏi, tiếp thu cái mới, không ngại khó
✅Quyền lợi:
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, hoa hồng không giới hạn, được đóng bảo hiêm y tế sau thời gian thử việc theo quy định của nhà nước, Lương tháng thứ 13, du Lịch cùng công ty hàng năm
- Hoa hồng 3%/sản phẩm
- Được đào tạo từ A- Z, yêu Tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Du lịch 02 lần/năm, liên hoan hàng tháng
- Lương và phụ cấp từ 8.000.000đ + hoa hồng + thưởng
✅Địa chỉ làm việc:345 vành Đai Trong, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
Cách thức ứng tuyển: Liên hệ trực tiếp Hoặc gửi EMAIl CV xin việc qua Email
Email:nguyenvananh200792@gmail.com
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 02:55:03
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.