CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Hồ Sơ Tài Liệu Sản Xuất
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chuyên viên hoàn thiện hồ sơ tài liệu sản xuất chịu trách nhiệm tạo và duy trì hồ sơ tài liệu chi tiết, đảm bảo tất cả các thông tin kỹ thuật và quy trình sản xuất được ghi lại một cách chính xác và có thể truy cập dễ dàng. Mục tiêu chính là hỗ trợ quy trình sản xuất hiệu quả, giảm thiểu sai sót và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
1. Chuẩn bị và quản lý hồ sơ sản xuất
- Tạo và duy trì hồ sơ kỹ thuật chi tiết cho từng sản phẩm, bao gồm bản vẽ kỹ thuật, mô tả sản phẩm, và hướng dẫn sản xuất.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu sản xuất được cập nhật và lưu trữ một cách hệ thống.
2. Hồ sơ tài liệu sản xuất chính xác
- Kiểm tra và xác minh tính chính xác của các tài liệu sản xuất trước khi chuyển giao cho bộ phận sản xuất.
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng được ghi nhận và tuân thủ.- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành thiết kế thời trang, quản lý sản xuất, hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt trong vai trò liên quan đến hồ sơ sản xuất và tài liệu kỹ thuật.
- Thành thạo các phần mềm quản lý tài liệu và sản xuất (Excel)
- Hiểu biết về các quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng trong ngành thời trang
- Chi tiết, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc cùng những đồng nghiệp tài năng và tâm huyết.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá