CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Inbound Collection
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Cuộc gọi: 70% Inbound - 30% Outbound.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại, kiểm tra thông tin hợp đồng khoản vay của khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi khách hàng đến hotline của Công ty.
- Tư vấn hỗ trợ giấy tờ, chứng từ khách hàng thanh toán khoản vay.
- Hỗ trợ các nhóm khác trong nội bộ Tổng Đài khi có yêu cầu.
- Những công việc khác được phân bởi trưởng nhóm
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Cộng Hòa Garden, Số 144/20 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình.
- Thời gian làm việc: [protected info] ( 6 ngày/ tuần)- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở
- Vi tính văn phòng
- Giọng nói rõ ràng, thiện cảm
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thương lượng
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, thân thiện và thích ứng tốt với những thay đổi theo yêu cầu của công việc.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế- Thu nhập từ 5.000.000 - 15.000.000 đồng / tháng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ bao gồm Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt
- Lương tháng 13 + 15 ngày phép / năm
- Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban
- Các chế độ khác theo Luật Lao Động và theo chính sách của công ty
+ Cơ hội phát triển tại FeCredit
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng (thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm)
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng tại Home Credit
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá