CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Care Cum Comtor
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các nhu cầu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Hỗ trợ phiên dịch giao tiếp trong các buổi họp, sự kiện và khi cần thiết.
Chào đón các khách hàng Nhật Bản đến thăm và làm việc tại công ty
Tham gia tiếp khách, hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
Hỗ trợ các hoạt động tại Nhật Bản của công ty theo yêu cầu của Line Manager..Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Nhật: đọc, nói, nghe, viết.
Trình độ tiếng Nhật tương đương N2
Giới tính: Nữ.
Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích ngoại giao và xây dựng mối quan hệ.
Có khả năng uống bia rượu tốt để đi tiếp khách cùng đồng nghiệpLàm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty cung cấp các trang thiết bị như LAPTOP, Điện thoại phục vụ nhu cầu làm việc của toàn thể nhân viên.
Công ty chi trả mọi chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (theo thâm niên).
Được hưởng các phúc lợi theo thâm niên.
Được đào tạo ngoại ngữ, được tài trợ học các chứng chỉ nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm.
Cơ hội onsite tại SPLUS JAPAN (yêu cầu trình độ tiếng Nhật N3 trở lên)
Đánh giá hiệu suất: 2 lần/năm Câu lạc bộ: Bóng đá, Âm nhạc,...
Du lịch công ty hàng năm, teambuilding hàng quý, sinh nhật nhân viên trong tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm (3/8, 20/10, Trung thu, Giáng sinh...)
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày nghỉ lễ trong năm.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá