CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập Từ 9 - 20Triệu)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng theo data công ty cung cấp.

  • Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.

  • Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.

  • Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8:00 - 17:00).

2. Quyền lợi, chính sách:

  • Thu nhập gồm: Lương CB + Hoa hồng doanh số + Thưởng KPI + Thưởng Quý.

  • Thu nhập trung bình từ 9 - 15++ Triệu (thu nhập hiện tại của team).

  • Công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp.

  • Công ty lớn, môi trường và điều kiện làm việc tốt.

  • Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng.

  • Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của công ty.

  • Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, tư vấn, chăm sóc khách hàng.

  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng tốt.

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống tốt.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .

  • Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.

  • Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, độ tuổi từ 20 - 40. 

  • Thành thạo tin học văn phòng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá