CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Vé Máy Bay)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm... qua kênh chat, call, email.
Cập nhật kịp thời các thông tin về chính sách giá, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi để tư vấn hành trình phù hợp nhất cho khách hàng
Tư vấn đường bay, hành trình, đặt chỗ, xuất vé theo yêu cầu của khách hàng
Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay trên hệ thống của công ty
Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.Không yêu cầu kinh nghiệm, được tham gia chương trình đào tạo.
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, cầu tiến, đam mê với Kinh doanh.
Có chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nền tảng về vé máy bay, du lịch và kỹ năng về dịch vụ khách hàng
Có kiến thức cơ bản về vé máy bay, có khả năng sử dụng hệ thống của các hãng hàng không (1S/1A/1G,...), từng làm F2 của các phòng vé là 1 lợi thế.
Làm việc theo ca: Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý
Ca 1: 7h - 11h và 19h-23h (làm việc tại nhà)
Ca 2: 8h15 - 17h30 (làm việc tại công ty)
Ca 3: 10h45 - 19h15 (làm việc tại công ty)1. Chính sách đãi ngộ:
Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/Tháng
LC: 6.000.000 - 7.000.000/Tháng + Thưởng hiệu suất công việc
Được tham gia chương trình đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về vé nội địa và quốc tế.
Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
2. Sức khỏe, tinh thần:
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,...
Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
3. Văn hóa công ty:
Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá