CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CUSTOMER SERVICE STAFF (LONG THANH)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu, lập hồ sơ mời thầu và hỗ trợ các hoạt động liên quan để triển khai đấu thầu sau khi trúng thầu. / Research, prepare tendering documentation and support for related activities to implement bidding after awarded.
- Làm việc tích cực với các bộ phận khác để giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và kịp thời. /Work actively with other departments to respond to customers inquires in an accurate and timely manner
- Theo dõi sản lượng bán hàng tháng, tình trạng lô hàng, tỷ lệ hàng tồn kho, chi phí hậu cần cho khách hàng tại thị trường EU và Hoa Kỳ. /Monitor monthly sales volumes, shipment status, stock rate, logistics costs for customers in EU and US markets.
- Tổng hợp thông tin đấu thầu trong hệ thống và duy trì các báo cáo theo yêu cầu. /Compiling tender information in system and maintain reports upon request.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh / Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (SCM). / Bachelor degree in Business Administration / Logistics and Supply chain management (SCM).
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm về Dịch vụ / Kế hoạch / SCM khách hàng trong công ty sản xuất. /One-year experience in Customer Service / Planning / SCM in a manufacturing company is preferred.
- Tiếng Anh tốt./ Must be fluent in English (both reading and writing).
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, kế hoạch, xuất nhập khẩu ở các nhà máy sản xuất/ At least 1 year-experience in Customer Service, Planning, SCM from manufacturingLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá