CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên CSKH Kênh Telesale Văn Phòng Shinhan
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Làm việc tại Văn phòng Shinhan Bank (Làm việc Văn phòng - Ngân hàng cung cấp Data Khách hàng - Không đi thị trường):
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng các sản phẩm THẺ TÍN DỤNG & CHO VAY TÍN DỤNG dựa trên nguồn danh sách có sẵn do ngân hàng cung cấp.
- Danh sách khách hàng đã được chọn lọc ban đầu và có khả năng đáp ứng dịch vụ của Shinhan Bank.Theo đó, nhân viên tư vấn sẽ được hỗ trợ phần lớn về nguồn khách hàng, và không phải đi lại bên ngoài để gặp gỡ, tư vấn khách hàng trực tiếp.
- Xây dựng và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo đúng các quy định về chất lượng dịch vụ và chính sách sản phẩm của Ngân hàng
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: Shinhan Bank, Dali Tower - 24C, Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình ThạnhỨng viên có những tiêu chí sau đây sẽ được ưu tiên:
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng hoặc trung cấp khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại thương, Du lịch, Xuất nhập khẩu, Bất động sản, kinh doanh,...
- Có đam mê trong lĩnh vực Kinh doanh, Tài chính- Ngân hàng, Tư vấn Tài chính
- Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm trở lên trong cùng lĩnh vực, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn cho vay Tín dụng và tư vấn mở Thẻ Tín dụng ở Ngân hàng, Công ty Tài chính tương đương
- Tốt nghiệp khác ngành hoặc CHƯA CÓ KINH NGHIỆM nhưng có đam mê sales/kinh doanh sản phẩm Tín dụng hoặc Tư vấn Chứng Khoán, Bảo hiểm, dịch vụ tư vấn Tài chính khác được chấp nhận và sẽ được Shinhan Bank đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng trước khi nhận việc (Đào tạo có lương)Lương cơ bản + Phụ cấp:
- Level Sales Officer: 10.050.000 hoặc 10.470.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Officer: 12.800.000 hoặc 13.240.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Sales Executive: 15.940.000 - 17.330.000 + Thưởng kinh doanh
- Level Senior Sales Executive: 21.500.000 + Thưởng kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá