CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Takashimaya - Customer Service
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công ty TNHH Takashimaya, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

· Issue membership cards and vouchers

· Manage customers' accounts and maintain customer databases

· Issue VAT invoice as request promptly, accurately and timely

· Conduct VAT refund procedure

· Provide Gift wrapping service to customers

· Update Lost and Found book, return lost things to owner

· Deal directly with customers either by telephone, electronically or face to face

· Obtain and evaluate all relevant information to handle product and service inquiries

· Provide pricing and delivery information

· Respond promptly to customer inquiries

· Handle and resolve customer complaints

· Direct requests and unresolved issues to the designated resource

· Keep records of customer interactions and transactions

· Record details of inquiries, comments and complaints

· Record details of actions taken

· Communicate and coordinate with internal departments

· Provide feedback on the efficiency of the customer service process

· Check and maintain audio system in good condition and ready to use

· Make announcement, play music, and promotion clips timely

· Checks, clean, maintain clean customer service area and daily housekeeping duties

· Any other duties as and when assigned by the company

Yêu cầu công việc

· Bachelor Degree with related major

· Knowledge of customer service principles and practices

· At least 01-year experience in Customer Service

· Experience in working for MNC is favorable

· Fluent in English for all skills: speaking, writing, listening & reading

· Proficient in MS Office application

· Interpersonal skills

· Communication skills - verbal and written

· Listening skills

· Problem analysis and problem-solving

· Attention to detail and accuracy

· Customer service orientation

· Stress tolerance

· Being able to work on shift, weekends and public holidays when required

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cố định: cạnh tranh với thị trường bán lẻ
- Công ty tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương cho Nhân viên
- Có chế độ Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, tăng lương 1 năm 1 lần, thưởng năm

- Được cấp đồng phục và có thêm các phụ cấp xăng xe

- Công ty có nhà ăn và tài trợ suất ăn cho nhân viên.
- Được hưởng 12 ngày phép/năm và 3 ngày nghỉ bệnh do công ty chi trả.
- Được tham gia các chương trình đào tạo gia tăng năng lực của Công ty để cùng thăng tiến trong sự nghiệp lâu dài

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá