CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng (Thời Trang)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận trực tiếp, gián tiếp thông tin khiếu nại từ khách hàng, kênh bán hàng
Nhập báo cáo khiếu nại theo dõi xuyên suốt quá trình xử lý
Phối hợp với phòng ban liên quan tìm hiểu nguyên nhân và xử lý đúng quy định nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ KH
Phản hồi KH về quá trình và kết quả xử lý. Thông tin đến các bộ phận liên quan như quy định xử phạt(nếu có). Tổng kết báo cáo quá trình cho quản lý trực tiếp
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chủ động
Triển khai chăm sóc khách hàng/ survey khách hàng qua các chiến dịch truyền thông
Đề xuất các ý kiến, giải pháp nhằm tối ưu hóa quy trình xử lý khiếu nại
Kiểm tra quy trình bảo quản sản phẩm tại các Showroom đảm bảo tuân thủ Quy định bảo quản sản phẩm
Thực hiện báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận các vấn đề cần xử lý
Phối hợp với các phòng ban để xử lý các công việc1. Phẩm chất, thái độ:
Trung thực, thật thà, cẩn thận, tỉ mỉ.
Tận Tâm, Chủ động: Tôn trọng đồng nghiệp, chia sẻ, lắng nghe
Cam kết, cầu tiến.
2. Yêu cầu kỹ năng:
Kĩ năng quan sát và phân tích vấn đề tốt
Sử dụng thành thạo máy tính (Phần mềm Words, Excel,...)
Kỹ năng quản lý công việc, thời gian
Kỹ năng làm việc đội nhóm
3. Kiến thức và học vấn:
Trung cấp trở lên
4. Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ thời trang- Thu nhập: 8 - 10 M + thưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, văn hóa doanh nghiệp hướng đến sự đồng hành cùng phát triển
- Cơ hội khai phá thị trường tiềm năng, xây dựng đội ngũ nền móng, phù hợp với nhân sự yêu thích thử thách để phát triển bản thân, tạo dựng sự nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá