Mô tả công việc
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan.
- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Quyền lợi
- Thưởng lễ tết, Hiếu hỷ
- Thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội thăng tiến.
- BHXH theo luật Lao động
- Team building, du lịch hàng năm, review lương định kỳ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:25:03
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.