CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Customer Service
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Xưởng A3-1, A3-2, KCN Vsip Hải Dương

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và triển khai, điều phối các bộ phận phòng ban liên quan để kịp tiến độ giao hàng cho khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
  • Receiving orders from customer, then cordinating with related departments in company to ensure delivery date as customer requirement.
  • Recieving feedback, complaint from customer and coordinating with the related departments to handle the issues related to the orders.

Yêu cầu công việc

  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không yêu cầu kinh nghiệm;
  • Có thể giao tiếp Tiếng Anh;
  • Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
  • New graduates accepted, no experience required;
  • Can communicate well in English;
  • Good office computer skills;
  • Agile, enthusiastic, eager to learn

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khác
  • Công ty đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Có chế độ nghỉ phép năm có lương, ngày lễ có lương, thưởng
  • Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
  • Tham gia các hoạt động tập thể như Du lịch, Sinh nhật, 8/3 do Công ty, Công đoàn tổ chức
  • Competitive salary, attendance allowance, lunch allowance, other allowances
  • The company pays full salary for social insurance, full health insurance and unemployment insurance
  • There is paid annual leave, paid holidays, and bonuses
  • Learn and gain experience
  • Work in a professional environment, have the opportunity to develop yourself.
  • Participate in collective activities such as Travel, Birthday, March 8th organized by the Company and Trade Union
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá